Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Khăn Choàng Cổ Thái Lan

Shop bán hàng xuất xứ Thái Lan 100%, tem mác rõ ràng. Xem tất cả sản phẩm tại đây.
"Chúng tôi làm mọi thứ có thể chỉ để có doanh thu, để chúng tôi có thể phát triển và kinh doanh đích thực."

-Shop Hàng Thái Lan-
- Khăn là một trong những phụ kiện đáng yêu nhất của phái đẹp. Khăn và cách sử dụng khăn cũng tạo nên một phong cách và một cá tính cho riêng mỗi người. Dù bạn thích sự dịu dàng, quyến rũ hay bụi bặm cá tính, bạn đều có thể làm mới trang phục của mình với một chiếc khăn quàng cổ.

- Do mình thường xuyên qua Thái và thấy chất liệu khăn Cashmere và Silk của Thái rất tốt, rất mịn và quan trọng là giá thành phải chăng còn màu sắc thì lại đa dạng.

- Đợt này shop về 2 loại khăn:
Kích thước: 90x180cm
+++ Khăn Pashmina hay cách gọi khác là Khăn Cashmere - 150k
+++ Khăn Thái Silk - 200k


Còn rất nhiều màu sắc và họa tiết đẹp, các bạn ghé shop lựa thêm nha
Khách mua sỉ vui lòng call để được giá tốt nha


Dưới đây là hình khách hàng của shop chụp nha











Đây là clip hướng dẫn rất nhiều cách thắt khăn choàng cổ đẹp cho các bạn tham khảo


Thông Tin Liên Hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xin cảm ơn đã ghé thăm blog của tôi. Xin dành ít phút xem qua các sản phẩm của shop đang bán tại đây.